Xe Coupe là gì Fundamentals Explained

Wiki Article

Động cơ V8 của AMG GT truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua hộp số tự động bảy cấp với lẫy chuyển số và các chế độ lái có thể lựa chọn.

Các doanh nhân Helloện nay đòi hỏi cao hơn khi cần một chiếc xe thời trang và thể thao nhưng vẫn giữ được chất Small business.

Ngoại thất Hyundai i10 khá hiện đại và trẻ trung với phần cản trước kết hợp cùng tản nhiệt rất đồ sộ giúp xe giảm nhiệt nhanh hơn khi di chuyển.

Chiếc Lexus RC three hundred 2021 ra mắt được cho là chiếc coupe chính hãng duy nhất của hãng bán ra tại Việt Nam. Thiết kế đặc trưng của lưới tản nhiệt phía trước và viền mạ crom khiến chiếc xe trông cực kỳ sang trọng.

Nhắc đến dòng xe Coupe chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một dòng xe có thiết kế ngoại thất đẹp

Cụm đèn pha của xe được cắt gọt góc cạnh mang đến cái nhìn hiện đại hơn cho đầu xe. Thân xe Mitsubishi Mirage sở hữu nhiều đường dập nổi mang đến cảm giác khỏe khoắn và thể thao.

Bất chấp những lo ngại về tính thực dụng và chi phí – những chiếc coupe thường có giá đắt hơn một chiếc hatchback hoặc sedan tương đương – có rất nhiều sự lựa chọn, từ BMW 2 Collection và Audi TT , cho đến Jaguar F-Form hoặc Porsche 911 .

Ngoại thất KIA Early morning khá nhỏ gọn với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng và cản trước được d?c ti?p mở rộng để giúp xe tải nhiệt tốt hơn.

Về doanh số bán hàng, Suzuki Celerio đạt kết quả khá khả quan mặc dù phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Diệu Anh    Liên hệ tư vấn Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

Dòng xe thể thao hiệu suất cao GT (Grand Tourer) coupe 4 cửa được giới thiệu đầu tiên vào năm 2018 như một biến thể mới của dòng AMG GT 2 cửa trước đó.

Mercedes GLB được phát triển dựa trên mẫu SUV five chỗ GLA, được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Hiệu suất: Chiều dài cơ sở ngắn hơn của chiếc coupe và trọng lượng nhẹ hơn giúp tăng Helloệu suất tổng thể của chiếc xe này.

Nếu so với những mẫu sedan hay hatcback thì việc di chuyển xe SUV/CUV trong phố sẽ phức tạp hơn đôi chút do kích thước xe SUV/CUV to hơn.

Report this wiki page